þriðjudagur, 17. febrúar 2009

Afmælismorgunn.

Þegar ég vaknaði áðan tók ég eftir því að náttbuxurnar mínar voru orðnar alltof síðar á mig, nefið hafði stækkað og brjóstin farin að lafa niður á miðjan maga (annað auðvitað ívið síðara). Þetta er aldurinn: maður er farinn að falla saman...

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Vá. Ég hlakka til að verða 27 ára!

Nafnlaus sagði...

Gudda, mig langar í mörgæs... getum við fengið okkur mörgæs?

Lára Garðarsdóttir sagði...

vá magnað og þetta gerðist allt yfir eina nótt??? ég sem er enn að tjékka hvort ég hafi ekki vaxið yfir afmælisnóttina!

Nafnlaus sagði...

ég vaknaði í öfugum nærbuxununum, þá meina ég ekki á röngunni.

Víðir

Nafnlaus sagði...

Voðalegar útlitsbreytingar eru þetta altaf á þér manneskja. Fyrir mér ertu alltaf sami sauðurinn!

Lóba