mánudagur, 19. janúar 2009

Bla bla bla, bla bla bla bla, bla bla

Óttalega er nú alltaf leiðinlegt að heyra af eða í (ég tala nú ekki um að sjá) okkar elskulega yfirmann Bjössa B. Óttalegur azni kallinn. Er hægt að handtaka mig fyrir að láta svona ummæli um "æðstu ráðamenn landsins" frá mér fara? Beiðist svara löglærðra. Það væri gaman að endurheimta þvílíka virðingu fyrir yfirvaldinu í dómskerfið að manni væri stungið inn og og þvælt til annarra landa og allthvaðeina einsog Jóni Hreggviðsyni forðum hebbði hann verið til. En hvað um það. Mér hefur loksins tekist óætlunarverk mitt að læra ensku. Gerði það í síðustu viku. Datt svo bara í það með táningsbekkjafélögum mínum (agalega sætir orðnir þessir '89 (!!!)), breyst í níræðan karl í ca. klst. á dag, bölvað bæjarfélaginu mínu núverandi fyrir skort á stílabóksölum, dáðst að Múmíndótinu sem Hófí gaf mér í jólagjöf, hlustað á Gilligill sem er besta plata í heimi, baðað mig og drukkið appelsínusafa (ekki í sömu mund), uppgötvað að það býr BOLABÍTUR í Sidcup!!! Hef ekki náð tali af honum og veit því ekki hvort hann er nýfluttur í bæinn, en hann er alltaf með einhverja konu með sér, og tja, hugsað um fallvaltleika heimsins eða, þúst eikkvað.

Engin ummæli: